Category Archives: Tin tức nổi bật

CANADA ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG TỪ THÁNG 9

10 tỉnh bang và 3 vùng lãnh thổ của Canada đã ban hành kế hoạch mở cửa hệ thống trường phổ thông từ tháng 9 với nhiều giải pháp phòng ngừa Covid-19.

Việc học trên lớp hay trực tuyến, bắt buộc hay tùy chọn, phụ thuộc vào quy định của các tỉnh bang và vùng lãnh thổ.

British Columbia (BC)

Ngày 29/7, chính quyền tỉnh bang BC thông báo “hầu hết” học sinh sẽ trở lại trường để tham gia học toàn thời gian trên lớp trong năm học mới, bắt đầu từ ngày 8/9. Việc trở lại lớp không còn là lựa chọn mà yêu cầu bắt buộc. Học sinh sẽ được chia thành các nhóm học tập, trong đó mỗi nhóm 60 em với học sinh bậc tiểu học và 120 em với học sinh bậc trung học.

Hệ thống giáo dục phổ thông tại BC được chia làm 2 cấp: tiểu học (elementary) từ mẫu giáo đến lớp 7 và trung học (high school) từ lớp 8 đến lớp 12. Một số nơi có thể có trường trung học cơ sở (middle school) từ lớp 6 đến lớp 8 nhưng không phổ biến. Chi tiết về các nhóm học tập, lịch học và thủ tục đăng ký dự kiến được công bố vào ngày 26/8.

Các nhóm học tập không phải lớp học mà là giới hạn tối đa số lượng học sinh có thể tương tác với nhau. Học sinh được khuyến cáo hạn chế tiếp xúc với bạn khác nhóm học tập. Đây là cách phân bố học sinh được chính quyền tỉnh bang kỳ vọng sẽ giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19, đồng thời cải thiện khả năng truy vết người nhiễm bệnh trong trường hợp bùng phát.

Chính quyền tỉnh bang BC dành 45,6 triệu đôla Canada để giúp các trường chuẩn bị cho năm học sắp tới, chủ yếu tăng cường vệ sinh trường lớp, lắp thêm chỗ rửa tay, cung cấp đồ dùng bổ sung cho giáo viên và học sinh.

Giáo viên và học sinh được yêu cầu giữ khoảng cách tối thiểu 2 m. Việc đeo khẩu trang là tùy chọn của học sinh, nhưng được khuyến khích khi việc duy trì khoảng cách khó áp dụng. Ngoài ra, học sinh cũng nên chuẩn bị sẵn khẩu trang để đeo ngay khi bị bệnh, lúc đang ở trường.

Giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh được yêu cầu tự theo dõi sức khỏe hàng ngày để phát hiện bất kỳ triệu chứng nào của Covid-19 và phải ở nhà khi cảm thấy không được khỏe.

Cờ Việt Nam trong một trường phổ thông tại Canada. Ảnh: Nguyễn Đăng Anh Thi.

Ontario

Cũng trong ngày 30/7, chính quyền Ontario thông báo học sinh tiểu học và đa số học sinh trung học sẽ học toàn thời gian trên lớp vào tháng 9 tới. Ontario đang triển khai các quy trình y tế công cộng bổ sung để giữ an toàn cho học sinh và nhân viên trong năm học mới. Chính quyền tỉnh bang đang dành hơn 300 triệu đôla Canada để thực hiện kế hoạch phòng ngừa Covid-19 trong năm học mới.

Học sinh tiểu học (mẫu giáo đến lớp 8) sẽ trở lại lớp toàn thời gian, năm ngày một tuần. Sĩ số lớp học sẽ không bị hạn chế. Trong khi đó, đa số trường trung học (lớp 9 đến lớp 12) chỉ được duy trì tối đa 50% số học sinh có mặt tại trường. Mỗi lớp tối đa 15 học sinh, học cách ngày, lệch giờ và kết hợp với học trực tuyến.

Tuy nhiên, việc trở lại học trên lớp là tự nguyện cho cả học sinh tiểu học và trung học trong năm 2020-2021. Các sở giáo dục địa phương sẽ đảm bảo chương trình đào tạo trực tuyến cho học sinh theo lựa chọn này.

Tại trường và trên xe buýt, học sinh từ lớp 4 đến lớp 12 phải đeo khẩu trang. Học sinh từ lớp 3 trở xuống cũng được khuyến khích đeo khẩu trang ở các khu vực chung, dù không bắt buộc. Trong khi đó, giáo viên và nhân viên nhà trường phải đeo khẩu trang y tế được cung cấp bởi các sở giáo dục.

Phụ huynh sẽ được yêu cầu sàng lọc sức khỏe học sinh mỗi ngày. Nếu có bất kỳ triệu chứng nào, học sinh sẽ không được đến trường.

Alberta

Học sinh tại tỉnh bang Alberta sẽ học trên lớp toàn thời gian vào tháng 9. Nhà trường áp dụng một số giải pháp y tế, bao gồm việc chia nhóm để hạn chế tiếp xúc, bố trí lệch giờ học, nghỉ giải lao và ăn trưa. Hàng ngày, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh đưa đón sẽ phải trả lời các câu hỏi sàng lọc về Covid-19 trước khi đến trường. Việc hạn chế sĩ số lớp học không được áp dụng.

Tất cả giáo viên và nhân viên phải đeo khẩu trang ở những nơi không thể duy trì khoảng cách vật lý 2 m. Học sinh từ lớp 4 đến lớp 12 sẽ phải đeo khẩu trang ở tất cả khu vực công cộng, trên xe buýt và có thể đeo trong lớp. Học sinh từ mẫu giáo đến lớp 3 có thể không cần đeo. Mỗi học sinh, giáo viên và nhân viên trường sẽ được cung cấp 2 khẩu trang có thể tái sử dụng. Nhân viên cũng sẽ được cung cấp một tấm che mặt để tùy nghi sử dụng.

Nếu sự bùng phát Covid-19 xảy ra, các trường bị ảnh hưởng có thể chuyển sang học một phần trong lớp hoặc học tại nhà. Học sinh có triệu chứng Covid-19 sẽ được yêu cầu xét nghiệm và chỉ được phép quay lại lớp sau khi có kết quả âm tính.

Việc học trên lớp là không bắt buộc nếu phụ huynh thấy không an toàn. Tuy nhiên, phụ huynh cần cộng tác với nhà trường để xây dựng kế hoạch học tập tại nhà cho con em.

Manitoba

Ngày 30/7, chính phủ tỉnh bang Manitoba thông báo học sinh tiểu học sẽ quay trở lại trường toàn thời gian vào ngày 8/9, trong khi học sinh trung học có thể học trực tuyến, tùy thuộc vào khả năng của mỗi trường để thực hiện các quy định về giãn cách xã hội.

Các lớp học sẽ bố trí để đảm bảo khoảng cách vật lý, gồm cả việc sử dụng phòng đa năng. Trường hợp các yêu cầu về khoảng cách vật lý không thể được đáp ứng, học sinh sẽ được chia thành nhóm nhỏ. Giờ nghỉ trưa và giải lao sẽ được bố trí lệch nhau để giảm tắc nghẽn ở hành lang và khu vực chung.

Việc đeo khẩu trang sẽ không bắt buộc, nhưng giáo viên, nhân viên và học sinh được yêu cầu tự theo dõi sức khỏe hàng ngày thông qua các câu hỏi sàng lọc và phải ở nhà nếu có bất kỳ triệu chứng nào của Covid-19.

New Brunswick

Tại New Brunswick, việc học trên lớp sẽ là bắt buộc, nhưng sẽ khác nhau tùy theo cấp lớp của học sinh. Học sinh từ mẫu giáo đến lớp 8 sẽ đi học toàn thời gian trong các nhóm tối đa 15 em. Các nhóm đó sẽ tham gia lớp học, giao tiếp và vào trường cùng nhau, đồng thời phải duy trì khoảng cách với các nhóm khác.

Học sinh trung học sẽ tham dự các lớp tại trường cách ngày để giảm sĩ số lớp học. Tỉnh bang cũng hỗ trợ tài chính cho học sinh mua máy tính phục vụ việc học.

Nova Scotia

Tất cả học sinh ở Nova Scotia cũng sẽ trở lại trường vào tháng 9 với các giải pháp nâng cao sức khỏe và an toàn. Các lớp học sẽ được bố trí lại để tăng khoảng cách và giảm thiểu tiếp xúc với học sinh lớp khác.

Các sự kiện tập trung đông người sẽ không được tổ chức trong trường. Quán ăn trong trường sẽ giao thức ăn đến tận học sinh, và các em ăn trưa ngay tại bàn học.

Học sinh trung học sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang khi không thể thực hành giãn xã hội 2 m tại các nơi như hành lang và khu vực công cộng. Việc đeo khẩu trang trong lớp là không bắt buộc.

Saskatchewan

Vào tháng 6, tỉnh bang Saskatchewan ra thông báo học trên lớp sẽ tiếp tục trong năm học mới cùng với bộ hướng dẫn phòng ngừa Covid-19. Các sở giáo dục địa phương sẽ phải xây dựng kế hoạch vận hành trường học theo khung hướng dẫn này trình lên Bộ Giáo dục tỉnh bang xem xét trước khi ban hành.

Theo hướng dẫn của tỉnh bang, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh được khuyến khích hạn chế tiếp xúc gần.

Sở Giáo dục thành phố Regina, thủ phủ tỉnh bang Saskatchewan, cho biết sẽ cung cấp các tấm chắn bảo vệ, máy lọc nước và thậm chí cả hệ thống lọc không khí cho năm học mới tùy theo số lượng giáo viên, nhân viên và học sinh tại các trường.

Quebec

Cũng với kế hoạch giảng dạy toàn thời gian trên lớp vào đầu tháng 9, tỉnh bang Quebec dự kiến chia nhóm học sinh từ tiểu học đến lớp 9, mỗi nhóm gồm 6 học sinh có thể tương tác với nhau mà không cần thực hiện giãn cách xã hội với nhau. Tuy vậy, học sinh trong nhóm phải duy trì khoảng cách 2 m với học sinh nhóm khác cũng như với giáo viên. Từng nhóm được bố trí các phòng học cố định, và giáo viên sẽ di chuyển giữa các phòng theo tiết học.

Học sinh từ lớp 10 đến 12 được tùy chọn học theo nhóm, toàn thời gian ở trường hoặc kết hợp tối thiểu 2 ngày ở trường và học trực tuyến.

Prince Edward Island (PEI)

Việc học toàn thời gian cũng sẽ tiếp tục trong năm học mới tại PEI. Giáo viên và nhân viên nhà trường sẽ được đào tạo các quy trình an toàn và sức khỏe trong lớp học để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

Phụ huynh được khuyến khích tự đưa đón học sinh để giảm lượng học sinh đi xe buýt của trường. Thời gian đưa đón, cũng như giờ nghỉ giải lao và ăn trưa cũng sẽ được bố trí lệch nhau để hạn chế tiếp xúc.

Nếu cần thiết, sĩ số lớp học sẽ được giảm xuống để đảm bảo giãn cách xã hội và học sinh hạn chế tương tác trực tiếp với những bạn lớp khác.

Newfoundland & Labrador

Newfoundland & Labrador cũng ban hành kế hoạch của mở lại trường phổ thông toàn thời gian trong tháng 9 nhưng có thêm lựa chọn học trực tuyến hoặc kết hợp học trên lớp và trực tuyến nếu số ca Covid-19 tăng lên.

Các sở giáo dục địa phương sẽ có trách nhiệm xác định cách thức vận hành trường học phù hợp nhất với họ. Các sở cũng chịu trách nhiệm bố trí lớp học và không gian khác để duy trì khoảng cách vật lý, xây dựng quy trình an toàn vệ sinh và cách ly học sinh khi bị bệnh.

Theo một số kịch bản, Bộ Giáo dục tỉnh bang sẽ đặt mục tiêu giới hạn sĩ số lớp học khi rủi ro Covid-19 từ thấp đến trung bình. Học sinh từ mẫu giáo đến lớp 6, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và con em của những ngành thiết yếu sẽ được ưu tiên đến trường. Học sinh, giáo viên và nhân viên cũng sẽ được yêu cầu kiểm tra triệu chứng Covid-19 mỗi ngày trước khi đến trường.

Nunavut, Yukon và Northwest Territories

Nunavut là vùng lãnh thổ duy nhất tại Canada không có ca nhiễm Covid-19 cho đến nay. Các trường học tại đây sẽ mở cửa trở lại vào tháng 9 với một vài thay đổi về quy trình an toàn vệ sinh, với điều kiện không có ca nhiễm Covid-19.

Tại Yukon, các trường sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh cách vận hành để đáp ứng các hướng dẫn của tỉnh bang, bao gồm giữ khoảng cách vật lý và giảm sĩ số lớp học. Chi tiết về các quy trình an toàn vệ sinh sẽ được các sở giáo dục địa phương đệ trình lên chính quyền vùng lãnh thổ này trước tháng 9.

Vùng lãnh thổ Tây Bắc (Northwest Territories) đã hoàn toàn sạch bóng Covid-19. Các trường phổ thông sẽ hoạt động trở lại, nhưng giáo viên, nhân viên và học sinh sẽ phải kiểm tra triệu chứng Covid-19 mỗi ngày trước khi đến trường. Lớp học sẽ được bố trí lại dể hạn chế tối đa việc tiếp xúc gần. Giờ nghỉ giải lao và ăn trưa của các nhóm học sinh sẽ lệch nhau và học sinh phải đeo khẩu trang khi đi xe buýt.

Đến ngày 5/8, Canada ghi nhận 116.884 người nhiễm nCoV, trong đó 8.945 người tử vong.

Nguồn : https://vnexpress.net/canada-don-hoc-sinh-tro-lai-truong-tu-thang-9-4141680.html

DANH SÁCH TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM XÉT TUYỂN BẰNG CHỨNG CHỈ IELTS NĂM 2020

Đứng trước một trong những ngã rẽ quan trọng nhất của cuộc đời – 📖THI ĐẠI HỌC📖 – chắc chắn học sinh cuối cấp ai cũng băn khoăn, lo lắng, rối bời với vô vàn lựa chọn, từ ngành học đến chất lượng trường đầu vào. Và hẳn bất kỳ học sinh nào cũng khát khao được học tập trong một môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, hiện đại và có nhiều cơ hội để phát triển. Đó chính là lý do mà những năm trở lại đây, các ngôi trường quốc tế hoặc các trường có hệ đào tạo liên kết quốc tế luôn được học sinh đánh giá cao và trở thành mục tiêu để phấn đấu ngay từ khi mới vào cấp 3.

Với một số trường đại học, có những ngành học sẽ xét tuyển riêng những sinh viên có năng lực tiếng Anh cao. Và tất nhiên, chứng chỉ IELTS/TOEFL chính là thước đo hoàn hảo nhất. Để có được lợi thế này bạn cần có đủ điều kiện sau:

✔️ Hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia
✔️Trong các môn thi tốt nghiệp có điểm không liệt và nằm trong tổ hợp môn xét tuyển của trường, không phải là môn ngoại ngữ.
✔️Có chứng chỉ IELTS /TOEFL còn thời hạn nằm trong thời gian nộp hồ sơ xét tuyển.

Một số trường áp dụng kiểu xét tuyển này như: Đại học ngoại thương, Đại học kinh tế Quốc dân, Đại học FPT ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Hoa Sen TP.HCM,… Vì thế để có cơ hội xét tuyển vào các trường lớn bạn phải đạt được điểm số IELTS 6.0+/ TOEFL iBT 79

Danh sách Trường Đại học tuyển thẳng khi bạn sở hữu chứng chỉ IELTS

ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế và kết quả học tập 3 năm THPT

Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển) đạt IELTS (academic) từ 6,5 trở lên; hoặc TOEFL PBT từ 550 trở lên, hoặc TOEFL iBT từ 79 trở lên.

Điều kiện còn lại là học sinh phải có điểm trung bình học tập 3 năm phổ thông từ 8.0 trở lên.

Điểm trung bình chung học tập ba năm lớp 10, 11, 12 của 2 môn trong tổ hợp xét tuyển của trường (trong đó có môn toán và một môn khác không phải là ngoại ngữ) đạt từ 8,5 điểm trở lên.. Hạnh kiểm của từng năm lớp 10, 11, 12 từ khá trở lên.

Link:https://bit.ly/3h3Y1aK

ĐẠI HỌC RMIT

Đối với những bạn mong muốn trải nghiệm một môi trường học tập chuẩn quốc tế, chỉ cần có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0) và điểm trung bình lớp 12 là 7.0 trở lên.
⏭️Link:https://bit.ly/3cElR9H

Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh

Trường tuyển 14 ngành ĐH chính quy chương trình tiên tiến, chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Để được xét tuyển, sinh viên cần có đầu vào (điểm kiểm tra theo định dạng IELTS 6.0) để được học các môn thuộc năm 1, 2 và phải đạt chuẩn tiếng Anh chính thức (IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 79) để được học các môn thuộc năm 3, 4 và xét tốt nghiệp.
⏭️Link: https://bit.ly/3eYeN9l

ĐẠI HỌC FPT

Ngành Ngôn Ngữ Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT từ 80 hoặc IELTS (Học thuật) từ 6.0 hoặc quy đổi tương đương
⏭️Link:https://bit.ly/3h6fVJO

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM

Học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển) đạt IELTS 6,0 trở lên (hoặc TOEFL iBT từ 60 điểm trở lên) và Điểm trung bình học lực 03 năm THPT lớp 10, 11, 12 từ loại Khá trở lên. Ngoài ra, sinh viên có IELTS 5.5 còn đủ tiêu chuẩn dự tuyển Chương trình Cử nhân Tài năng của Viện ISB – Đại học Kinh tế.
⏭️Link:https://bit.ly/3h6w9m7

ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM

Đây là phương thức mới trường bổ sung trong năm 2019, áp dụng đối với ngành Y khoa và Dược học, chiếm 25% chỉ tiêu của từng ngành.
Điều kiện xét tuyển: Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển) đạt IELTS 6,0 trở lên, hoặc TOEFL iBT 60 trở lên.
⏭️Link:https://bit.ly/30qhNHk

ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM

Ưu tiên xét tuyển thẳng tất cả các ngành hệ đại trà và chất lượng cao thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 đạt điểm IELTS quốc tế từ 5.0 trở lên hoặc tương đương (TOEFL, TOEFL iBT,TOEIC,…) và có điểm trung bình học bạ trong năm học kỳ (không tính học kỳ 2 lớp 12) từng môn theo tổ hợp từ 6.0 trở lên.
⏭️Link:https://bit.ly/3dHwslz

ĐẠI HỌC KINH TẾ – LUẬT TP.HCM

Điểm trung bình học tập trung học phổ thông 7/10 hoặc 2,5/4,0 hoặc 8/12;
Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế từ tương đương IELTS 5.0 trở lên.
⏭️Link:https://bit.ly/2XH9qpp

 

➡️➡️➡️Chính vì thế #IELTS thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho người học Tiếng Anh, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3. Các bạn nên có sự chuẩn bị thật tốt về mọi mặt để đạt được mục tiêu trong tương lai là ứng tuyển vào các trường đại học nổi tiếng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thông tin và chọn lọc nơi học tập đang tin cậy. #ISEEAcademy cam kết mang lại cho học sinh các khóa học luyện thi IELTS/TOEFL chất lượng, bảm đảm kết quả đầu ra với từng học sinh.

LUYỆN IELTS 1 KÈM 1 TẠI ISEE ACADEMY – RÚT NGẮN THỜI GIAN , CÓ NGAY BẢNG ĐIỂM NỘP TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2020

𝗟𝗢̛̣𝗜 𝗜́𝗖𝗛 𝗖𝗨̉𝗔 𝗖𝗔́𝗖 𝗞𝗛𝗢́𝗔 𝗛𝗢̣𝗖 𝟭 𝗞𝗘̀𝗠 𝟭

📝Kiểm tra xếp lớp theo đúng format của các bài thi quốc tế.

📚Chương trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho từng khả năng của học viên & theo đúng mục tiêu đặt ra – phát huy tối đa các kỹ năng thế mạnh và cải thiện các kỹ năng còn yếu của học viên.

🗣️ Đội ngũ giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, theo sát quá trình tiếp thu của học viên.

🚀Thời gian đào tạo hiệu quả hơn gấp 5 lần so với các khóa học thông thường có nhiều học viên trong 1 lớp

Giờ học linh động phù hợp với thời khóa biểu bận rộn của học viên.

💁Đội ngũ nhân viên học vụ sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn đăng ký lịch thi cho thí sinh khi kết thúc khóa.

 

KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO – HỌC BỔNG TRAO TAY TẠI FULL SAIL UNIVERSITY

Trường Full Sail University được thành lập năm 1979, tọa lạc tại Winter Park, bang Florida, Mỹ cách trung tâm thành phố giải trí Orlando năng động 20 phút xe hơi, nằm trong một khuôn viên rộng hơn 80 ha. Với hơn 110 studio và phòng lab hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy, Full Sail luôn được đánh giá cao bởi những tổ chức, tạp chí chuyên ngành của Mỹ và toàn cầu.

Trường luôn có mặt trong danh sách các Đại học uy tín và danh tiếng không chỉ hàng đầu nước Mỹ mà còn trên toàn thế giới về đào tạo các ngành điện ảnh, nghệ thuật hay thiết kế, là nơi mà sinh viên có thể hiện thực hóa niềm đam mê về giải trí thành cơ hội để phát triển nghề nghiệp.

Các ngành học của Full Sail chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực nghề nghiệp thực tiễn như sản xuất âm nhạc, phim ảnh, truyền thông-giải trí, thiết kế trò chơi video, hoạt hình và các ngành học khác liên quan đến nhóm STEM. Full Sail bắt đầu cung cấp các khóa học trong việc tạo ra các dự án thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) vào năm 2016, được đặt trong Phòng thí nghiệm chế tạo của trường. Khóa học AR cũng được Smart Lab hỗ trợ, được mở vào tháng 5 năm 2019, nơi cung cấp AR, mạng gia đình và công nghệ màn hình cảm ứng cho các ứng dụng thử nghiệm.

Trường được công nhận trên toàn quốc bởi Ủy ban Kiểm định Trường Đại học và Cao đẳng Nghề nghiệp (ACCSC)

Một số điểm công nhận và thành tựu mà trường đã đạt được như sau:

  • Tạp chí Electronic Gaming Monthly đã gọi Full Sail là ngôi trường “có chương trình đào tạo hoàn toàn đáng ngưỡng mộ” về game, Top 5 các trường đào tạo Game tốt nhất thế giới.
  • Tháng ba năm 2012, tạp chí Graphic Design USA đã công nhận Full Sail là một trong những trường đào tạo thiết kế thân thiện nhất.
  • Tạp chí Unleashed Magazine cũng bình chọn Full Sail vào danh sách những trường, đào tạo ngành Phim tốt nhất quốc gia.
  • Rolling Stones đánh giá các chương trình đào tạo về Âm Nhạc của Full Sail vào Top 5 trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.
  • Shift Magazine đưa Full Sail vào Top 10 các trường hàng đầu trong khối ngành New-media của nước Mỹ.
  • GIẢI GRAMMY – 20 cựu học sinh Full Sail được vinh danh tại giải Grammy -Winning Project thứ 16 tại hơn 15 lĩnh vực, bao gồm Bản thu âm của năm (Record of the Year), Album Rock hay nhất (Best Rock Album), và Album R&B hay nhất (Best R&B Album)
  • OSCARS – Full Sail University tự hào khi được thông báo rằng có 120 cưu học sinh đã tham gia thực hiện 22 bộ phim được đề cử giải Oscar, và 27 cựu học sinh tham gia vào 9 bộ phim thắng giải thưởng Hàn lâm Oscar lần thứ 87. Cựu sinh viên của Full Sail cũng đóng góp vào hơn 13 bộ phim giành giải Hình ảnh trong 20 năm qua (Best Picture), trong đó có bộ phim vừa giành chiến thắng năm 2015 – Birdman.
  • “The Harvard of Game Schools” byTips & Tricks magazinein 2007
  • Top 10 (#7) in 2013’s “Top 100 Social Media Colleges in the United States” by com
  • Graphic Design USAbình chọn Full Sail trong danh sách 2015 Top Design Schools
  • “Top 25 Music Schools” 2016- The Hollywood Reporter
  • “Top 50 Film Schools” 2016, 2017, 2018, 2019 by The Wrap
  • “Top 50 Best Undergraduate Game Design Programs” và “Top 25 Best Graduate Game Design Programs” 2020- The Princeton Review
  • School/College of the Year vào năm 2008, 2011, 2014 – theo Florida Association of Postsecondary Schools & Colleges (FAPSC)

NO SAT/ACT

  • Học bổng Dedication: lên đến $1,000 cho năm đầu tiên và $500 cho năm tiếp theo (1)
  • Học bổng Global Achievement: lên đến $5,000 cho toàn khóa học (2)
  • Học bổng STEM: lên đến $5,000 cho toàn khóa (3)

KHÔNG yêu cầu SAT/ACT hoặc điểm GPA cao, HS chỉ cần viết bài Essay theo từng chủ đề cho sẵn

Academic Advantage Scholarship

  • Dành cho các bạn HS-SV lần đầu đăng kí học tại Full Sail vào tất cả các kì nhập học trong năm 2020 (12 kì)
  • Có thể xin HB này kèm với các loại HB (1), (2)/(3) -> tổng giá trị HB có thể lên đến $22,000

Ứng viên phải đáp ứng 1 trong các yêu cầu về GPA hoặc SAT hoặc ACT

  • Cử nhân: GPA 2.5+ hoặc SAT 840+ hoặc ACT 17+
  • Thạc sĩ: giá trị HB lên đến $6,000 (GPA 3.0+ hoặc SAT 927+) Academic

TẠI SAO CHỌN FULL SAIL UNIVERSITY?

  • Chương trình Cử nhân được rút gọn còn 20 tháng, Cao học còn 12 tháng, giúp SV tiết kiệm tối đa thời gian học và chi phí ăn ở.
  • Được công nhận là một trong “Top các ĐH đào tạo ngành Thiết kế Game – bậc Thạc sỹ và Cử nhân” năm 2015 bởi The Printceton Review.
  • Đạt danh hiệu “Đại học của năm” năm 2011 do Hiệp hội các trường Cao đẳng & ĐH bang Florida (FAPSC) bình chọn.
  • Giành giải thưởng “Center of Excellence” năm 2011 do The New Media Consortium trao tặng.
  • Được vinh danh là “ĐH Havard của các trường đào tạo ngành Game” do tạp chí Tips & Tricks bình chọn năm 2007.
  • Full Sail tự hào khi có hàng trăm cựu SV luôn được vinh danh trong các hạng mục đề cử quan trọng của các giải thưởng thường niên của Mỹ như Oscar, Emmy, Golden Globe hay Grammy… hoặc tham gia thực hiện các dự án Văn hóa-Nghệ thuật- Giải trí hàng đầu tại quốc gia này.
  • Chương trình học bám sát thực tế và kĩ năng nghề nghiệp.
  • Đội ngũ giảng viên Full Sail chính là những nhà tuyển dụng hoặc cựu SV xuất sắc, có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành.
  • Cơ sở vật chất và phòng ốc hiện đại với trang thiết bị tối tân.
  • SV được tuyển dụng làm trợ lý hoặc trực tiếp tham gia vào dự án của các đối tác danh tiếng như WWE NXT, Kênh thể thao ESPN… Kỳ

VĂN PHÒNG CHO THUÊ – VƯỢT QUA BỐI CẢNH KINH TẾ HẬU DỊCH COVID

Bạn cần THUÊ văn phòng ảo để tiếp tục làm việc và khôi phục tình trạng kinh doanh?

Bạn cần THUÊ phòng học để tiếp tục công việc giảng dạy

Bạn cần THUÊ phòng hội họp để gặp gỡ đối tác

ISEE ACADEMY hiện có các phòng hội, họp, làm việc với diện tích nhỏ và vừa.

Nhận ngay ưu đãi giá chỉ từ 70k/hrs khi liên hệ trong tháng 06 này tại ISEE ACADEMY, đặc biệt áp dụng với TẤT CẢ LOẠI PHÒNG.

☎Liên hệ: 0976 976 961 (Ms.Phương) để đăng ký và tư vấn giải pháp tốt nhất cho bạn .

•             Khu vự an ninh đảm bảo , yên tĩnh không ồn ào

•             Có khu vực gửi xe rộng rãi

•             Bàn ghế được trang bị mới, đẹp , chất lượng

•             Tất cả các phòng đều có mạng internet-wifi tốc độ cao.

•             Phục vụ đầy đủ các thiết bị : Điều hòa,bảng viết

•             Có nước uống miễn phí

•             Có máy chiếu (theo yêu cầu)

Tìm ngay 01 chỗ cho bạn hoặc 01 phòng riêng cho Team của mình tại ISEE nhé!

Xóa bỏ hạn chế cho du học sinh quốc tế làm việc trong các ngành dịch vụ then chốt giúp chiến đấu với dịch COVID-19

Quy định được tạm thời điều chỉnh nhằm hỗ trợ các cơ sở chăm sóc y tế và các cơ quan đang quá tải khác

22/04/2020Ottawa—Nhằm hỗ trợ cho cuộc chiến đấu chống đại dịch COVID-19, ngay từ bây giờ chính phủ sẽ xóa bỏ các hạn chế để cho phép du học sinh quốc tế làm việc tối đa 20 giờ một tuần trong khi vẫn lên lớp bình thường, với điều kiện là du học sinh đang làm việc trong các ngành dịch vụ hoặc giữ chức năng then chốt như chăm sóc y tế, cơ sở hạ tầng trọng yếu, cung ứng thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác.

Trong khi đại dịch COVID-19 diễn ra, người lao động tại một số vị trí và ngành công nghiệp nhất định phải chịu một sức ép không nhỏ, do đó chính phủ nhận thấy lực lượng sinh viên quốc tế đang có mặt tại Canada sẽ giúp hỗ trợ giải quyết thách thức này của đại dịch.

Chẳng hạn, hiện có hàng ngàn du học sinh quốc tế đang theo học các chương trình về y tế và dịch vụ cấp cứu, bao gồm rất nhiều sinh viên đã gần như hoàn tất chương trình đào tạo và sẵn sàng tốt nghiệp. Sự điều chỉnh quy định tạm thời này sẽ giúp các cơ sở chăm sóc y tế có điều kiện tiếp cận lượng nhân công bổ sung có chất lượng cao này vào thời điểm tối cần thiết.

Trích lời ngài Marco E. L. Mendicino, P.C., M.P., Bộ trưởng Bộ Di trú, Tị nạn và Quốc tịch

“Người nhập cư, người lao động nước ngoài có visa tạm thời và du học sinh quốc tế đang đóng góp rất lớn với tư cách nhân viên tuyến đầu trong y tế và các ngành dịch vụ then chốt khác. Chúng tôi biết và trân trọng những nỗ lực và hy sinh của họ nhằm giữ gìn sức khỏe cho người dân Canada và đảm bảo cho mọi hoạt động vận chuyển hàng hóa và dịch vụ thiết yếu diễn ra suôn sẻ.”

Lưu ý

  • Du học sinh quốc tế và nhà tuyển dụng của họ nên tham khảo Hướng dẫn về dịch vụ và công việc then chốt tại Canada trong đại dịch COVID-19 của Bộ Công an Canada để quyết định xem công việc hiện tại của du học sinh có cho phép họ làm trên 20 giờ một tuần trong lúc diễn ra đại dịch hay không.
  • Sự điều chỉnh quy định tạm thời này sẽ có hiệu lực cho đến ngày 31/08/2020.
  • Số liệu công bố của Cơ quan thống kê Canada cho thấy trong năm 2017-2018, có hơn 11.000 du học sinh quốc tế theo học các chương trình về chăm sóc sức khỏe tại các trường đại học và cao đẳng Canada, chiếm khoảng 4% số sinh viên y tế vào thời điểm trên.

Nguồn: https://www.canada.ca/en/immigration-refugees-citizenship/news/2020/04/removing-barriers-for-international-students-working-in-essential-services-to-fight-covid-19.html?fbclid=IwAR3xD0IFyl7v-1ewdo_BXhPfgvKUQTEbf8R-XHcN3_pdOLGj22J1_AruiWU

Úc: Tình hình Covid-19 và ảnh hưởng tới người có visa tạm thời

Chính phủ Úc đang đưa ra một số điều chỉnh đối với chính sách về người có visa tạm thời trong tình hình khủng hoảng Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe và sinh kế của công dân Úc, hỗ trợ các ngành công nghiệp thiết yếu, và giúp quốc gia hồi phục nhanh sau khủng hoảng dịch bệnh.

Hiện có 2.17 triệu người đang lưu trú tại Úc theo diện visa tạm thời.

Tất cả những người theo diện visa tạm thời được chào đón tại Úc dưới nhiều lý do khác nhau: đáp ứng sự thiếu hụt nguồn nhân công có tay nghề, du học sinh theo diện tự túc, thăm viếng gia đình và bạn bè, hoặc đến làm việc hay đi du lịch.

Họ là một phần quan trọng trong nền kinh tế và xã hội Úc. Ví dụ, hiện nay hơn 8000 nhân viên y tế có tay nghề theo diện visa tạm thời đang tham gia hỗ trợ hệ thống y tế Úc.

Trong khi công dân, thường trú nhân và nhiều người New Zealand có thể tiếp cận vô điều kiện các quyền làm việc và các gói hỗ trợ của chính phủ Úc (bao gồm các gói hỗ trợ tiền lương JobKeeper và JobSeeker mới nhất), những người theo diện visa tạm thời không có các quyền này.

Khi lưu trú tại Úc, người theo diện visa tạm thời luôn được yêu cầu phải có khả năng tự lập về tài chính. Những điều chỉnh được thông báo hôm nay sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho những người bị mất việc hoặc bị giảm giờ làm do hậu quả của dịch bệnh.

Đi đôi với các điều chỉnh dành cho công dân và thường trú nhân Úc, hầu hết những người có quyền làm việc theo diện visa tạm thời sẽ có thể xin trợ cấp từ Quỹ bảo hiểm hưu bổng (Australian superannuation) để vượt qua thời kỳ khủng hoảng này.

Với các chính sách mới này, những người theo diện visa tạm thời không có khả năng tự lập về tài chính trong 6 tháng tới đây được khuyến khích nên quay trở về nước, và những người này nên thu xếp về nước càng nhanh càng tốt.

Các điều chỉnh cũng nhằm giúp giữ lại những người theo diện visa tạm thời trong các ngành lao động thiết yếu như y tế, chăm sóc người già và người khuyết tật, nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

Quan trọng hơn là họ sẽ giúp tăng cường lực lượng nhân viên y tế tại tuyến đầu, chuyển thực phẩm từ nông trại đến cửa hàng phân phối và đảm bảo các dịch vụ thiết yếu hoạt động xuyên suốt.

Những người theo diện visa tạm thời là nguồn nhân lực cực kỳ quý giá đối với nền kinh tế và xã hội Úc. Tuy nhiên, thực tế hiện nay nhiều người Úc đang lâm vào cảnh mất việc do khủng hoảng kép về y tế và kinh tế mà chúng ta đang phải đối đầu, do đó những công dân và thường trú nhân Úc này phải là trọng tâm ưu tiên hàng đầu của chính phủ.

Điều chỉnh về visa

Những biện pháp mới dưới đây sẽ được áp dụng cho hầu hết các diện visa tạm thời. Tình hình sẽ được định kỳ xem xét và điều chỉnh lại nếu cần.

Người theo diện visa du lịch

Có khoảng 203.000 khách du lịch quốc tế đang lưu trú tại Úc, thường thuộc diện visa có thời hạn từ 3 tháng trở xuống.

Du khách quốc tế nên quay trở về nước càng nhanh càng tốt, đặc biệt là những người không được gia đình hỗ trợ.

Hiện hàng ngàn du khách đã thu xếp trở về nước, và những còn lại cũng nên làm theo gương họ.

Du học sinh quốc tế

Hiện có khoảng 565.000 du học sinh quốc tế tại Úc, đa số theo học các bậc giáo dục từ đại học trở lên hoặc học nghề. Họ đóng góp một phần quan trọng vào nền công nghiệp và lĩnh vực giáo dục – dịch vụ của Úc, cung cấp hơn 240.000 việc làm tại Úc.

Du học sinh được khuyến khích tự chu cấp cho bản thân tại Úc nhờ vào hỗ trợ từ gia đình, tiền tự tiết kiệm hoặc đi làm thêm nếu có thể. Trong đơn xin visa, du học sinh quốc tế phải chứng minh được khả năng hoàn toàn tự lập về tài chính trong năm đầu tiên.

Những du học sinh đã lưu trú tại Úc từ 12 tháng trở lên nếu gặp khó khăn về mặt tài chính có thể xin trợ cấp từ Quỹ bảo hiểm hưu bổng (Australian superannuation) của mình.

Chính phủ sẽ làm việc thêm với ngành và các cơ sở giáo dục đã có hỗ trợ tài chính cho du học sinh quốc tế đang gặp khó khăn. Chẳng hạn, chúng tôi biết một số trường học đã có chính sách miễn giảm học phí cho học sinh quốc tế.

Chính phủ cũng sẽ linh động với các trường hợp du học sinh quốc tế không hoàn thành đủ yêu cầu trong visa (như không thể lên lớp học) do dịch Covid-19.

Du học sinh quốc tế có thể được làm thêm tới 40 giờ trong 2 tuần.

Du học sinh quốc tế làm việc trong lĩnh vực chăm sóc người già hoặc làm y tá có thể kéo dài thời gian làm thêm nói trên để hỗ trợ các ngành dịch vụ thiết yếu này.

Du học sinh quốc tế làm việc trong các siêu thị lớn cũng có thể kéo dài thời gian làm thêm nói trên để giúp bổ sung hàng hóa lên kệ trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Từ ngày 01/05, giới hạn giờ làm thêm sẽ trở lại mức 40 giờ trong 2 tuần khi có thêm người Úc được tuyển dụng vào các vị trí này.

Công dân New Zealand dưới diện visa 444

New Zealand và Úc có chính sách hợp tác qua lại, do đó công dân 2 nước có thể sống và làm việc ở nước còn lại. Hiện có hơn 672.000 người New Zealand tại Úc dưới diện visa 444.

Người New Zealand có visa diện 444 đến Úc trước ngày 26/02/2001 sẽ có thể xin các trợ cấp phúc lợi và hỗ trợ tiền lương JobKeeper.

Người có visa diện 444 đến Úc sau năm 2001 có thể xin trợ cấp tiền lương JobKeeper. Những người đã sống tại Úc từ 10 năm trở lên có thể xin trợ cấp thất nghiệp JobSeeker trong 6 tháng.

Công dân New Zealand nào không đủ khả năng chu cấp cho bản thân dù vẫn đi làm, nhận hỗ trợ từ gia đình và các gói trợ cấp nói trên thì nên xem xét quay trở về New Zealand.

Người theo diện visa tạm trú dành cho lao động có tay nghề

Tại Úc hiện có khoảng 139.000 người theo diện visa tạm trú dành cho lao động có tay nghề, thường có thời hạn 2 hoặc 4 năm. Họ được cấp visa để đáp ứng sự thiếu hụt nguồn nhân lực có tay nghề – một vấn đề có thể sẽ vẫn tiếp diễn ngay cả khi cuộc khủng hoảng này qua đi.

Do đó, những người có visa thuộc diện này nếu bị buộc phải tạm nghỉ việc, nhưng không bị cho thôi việc hoàn toàn, sẽ được giữ nguyên hiệu lực visa của mình, và doanh nghiệp tuyển dụng vẫn có cơ hội gia hạn visa cho họ theo thủ tục thông thường. Doanh nghiệp tuyển dụng cũng có thể giảm giờ làm của họ nhưng họ sẽ không bị xem là vi phạm điều kiện quy định theo visa.

Những người theo diện visa này cũng có thể xin trợ cấp tới 10.000 Đô Úc từ Quỹ bảo hiểm hưu bổng (Australian superannuation) trong năm tài chính này.

Những người theo diện visa này khi bị cho thôi việc do dịch bệnh nhưng không thể tìm được người bảo trợ mới thì nên rời khỏi Úc theo các quy định có trong visa. Tuy vậy, nếu một người có visa lao động 4 năm được tuyển dụng lại sau dịch Covid-19, thời gian lưu trú tại Úc trước đây của họ sẽ được tiếp tục tính vào điều kiện về kinh nghiệm làm việc của lao động có tay nghề khi xin visa thường trú.

Người theo diện visa Lao động Kết hợp Kỳ nghỉ đang làm trong các lĩnh vực thiết yếu

Tại Úc hiện có khoảng 118.000 người theo diện visa Lao động Kết hợp Kỳ nghỉ (còn gọi là backpacker visa) – một loại thị thực cấp phép làm việc có điều kiện.

Để hỗ trợ các lĩnh vực thiết yếu như y tế, chăm sóc người già, người khuyết tật và trẻ em, nông nghiệp và chế biến thực phẩm, một vài chính sách linh động có hạn chế sẽ được áp dụng.

Cụ thể, những người có visa Lao động Kết hợp Kỳ nghỉ hiện đang làm việc trong các lĩnh vực thiết yếu sẽ được miễn thời hạn làm việc 6 tháng cho một nhà tuyển dụng và được phép xin visa dài hơn để tiếp tục làm việc trong các lĩnh vực thiết yếu này nếu visa hiện tại của họ sắp hết hạn trong 6 tháng tới.

Nói chung, nếu không tự tin về khả năng tự lập tài chính ở Úc trong 6 tháng tới đây, những người có visa Lao động Kết hợp Kỳ nghỉ nên sắp xếp quay trở về nước.

Tại Úc hiện còn 185.000 người theo các diện visa tạm thời khác, khoảng một nửa trong số đó thuộc diện visa cho sinh viên mới tốt nghiệp. Những người này cũng có thể xin trợ cấp từ Quỹ bảo hiểm hưu bổng (Australian superannuation) nếu cần hỗ trợ.

Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp sẽ công bố các thông báo tiếp theo có liên quan tới ngành nông nghiệp, bao gồm hoạt động của chương trình Lao động Thời vụ và Lao động từ Quần đảo Thái Bình Dương.

Nguồn: https://minister.homeaffairs.gov.au/davidcoleman/Pages/Coronavirus-and-Temporary-Visa-holders.aspx

COVID-19: Hướng dẫn cho lưu học sinh thuộc diện quản lý của SEVP

Sau khi có hướng dẫn về tình hình COVID-19 do SEVP (Chương trình Sinh viên và Trao đổi văn hóa) đưa ra vào thứ Hai 09/03/2020, có rất nhiều câu hỏi về tình trạng chính xác của sinh viên có tên trong SEVIS khi phải đối mặt với các tình huống khác nhau liên quan tới quy trình khẩn cấp thực hiện bởi các trường học được SEVP chứng nhận:

Tình huống 1: Trường học đóng cửa hoàn toàn và không có chương trình dạy online hay dạy theo kiểu khác thay thế.

Trả lời: Nếu trường học đóng cửa tạm thời mà không có chương trình dạy online hay dạy theo kiểu khác thay thế, học sinh nên giữ nguyên tình trạng SEVIS có hiệu lực nếu học sinh còn định tiếp tục chương trình học khi trường mở cửa lại. Tình huống này tương tự như các kỳ nghỉ ngắn hạn theo lịch khi trường không có lớp. Trường học phải thông báo cho SEVP về các thay đổi thủ tục có liên quan tới COVID-19 trong vòng 10 ngày làm việc.

Tình huống 2: Trường học tạm thời đóng cửa các lớp học trực tiếp nhưng vẫn tiếp tục dạy online hoặc có chương trình dạy theo kiểu khác thay thế, và lưu học sinh vẫn còn lưu trú tại Mỹ.

Trả lời: Nếu trường học đóng cửa tạm thời nhưng vẫn có chương trình dạy online hay dạy theo kiểu khác thay thế, lưu học sinh nên tham gia đầy đủ các chương trình học này và giữ nguyên tình trạng SEVIS có hiệu lực. Trường học phải thông báo cho SEVP về các thay đổi thủ tục có liên quan tới COVID-19 trong vòng 10 ngày làm việc. Vì bản chất đặc biệt của tình trạng khẩn cấp do COVID-19 gây ra, SEVP sẽ cho phép học sinh diện F1 và/hoặc M1 tạm thời tính chương trình học online ngang với chương trình học thông thường hơn cả các hạn chế được nêu trong điều 214.2(f)(6)(i)(G) và 214.2(m)(9)(v) thuộc Mục 8 Điều Lệ Liên Bang. Điều khoản tạm thời này chỉ có hiệu lực trong giai đoạn khẩn cấp và dựa theo các văn bản thay đổi thủ tục được nộp cho SEVP đúng hạn.

Tình huống 3: Trường học tạm thời đóng cửa các lớp học trực tiếp nhưng vẫn tiếp tục dạy online hoặc có chương trình dạy theo kiểu khác thay thế, và lưu học sinh đã rời khỏi Mỹ.

Trả lời: Nếu trường học đóng cửa tạm thời nhưng vẫn có chương trình dạy online hay dạy theo kiểu khác thay thế, lưu học sinh nên tham gia đầy đủ các chương trình học này và giữ nguyên tình trạng SEVIS có hiệu lực. Trường học phải thông báo cho SEVP về các thay đổi thủ tục có liên quan tới COVID-19 trong vòng 10 ngày làm việc. Vì bản chất đặc biệt của tình trạng khẩn cấp do COVID-19 gây ra, SEVP sẽ cho phép học sinh diện F1 và/hoặc M1 tạm thời tính chương trình học online ngang với chương trình học thông thường hơn cả các hạn chế được nêu trong điều 214.2(f)(6)(i)(G) và 214.2(m)(9)(v) thuộc Mục 8 Điều Lệ Liên Bang; ngay cả khi học sinh đã rời khỏi Mỹ và tham dự chương trình học online từ bất kỳ đâu. Điều khoản tạm thời này chỉ có hiệu lực trong giai đoạn khẩn cấp và dựa theo các văn bản thay đổi thủ tục được nộp cho SEVP đúng hạn.

CHÚ Ý: Hướng dẫn này có thể thay đổi do bản chất biến động của tình huống khó khăn này. SEVP sẽ tiếp tục theo dõi tình hình COVID-19 và thay đổi hướng dẫn nếu cần.

Nguồn: https://www.ice.gov/sites/default/files/documents/Document/2020/Coronavirus%20Guidance_3.13.20.pdf?fbclid=IwAR03OVGvSrIiCmXoI-IQZHaNUDDQrxRS2VLFN_tUqoohbRJHuvWh1CJ6zv4

TOUR DU HỌC CANADA

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Trải nghiệm học tập và tham quan một trong những trường nội trú lớn nhất Vancouver và trường đại học hàng đầu Canada: Đại học British Columbia, Đại học Victoria, Đại học Quest trong một chuyến đi mùa hè đầy thú vị và bổ ích. Ngoài chương trình học tiếng anh, các em còn được học các khóa học chuyên môn: lập trình, robot, công nghệ, khoa học, kĩ sư cùng với các hoạt động thúc đẩy tình đoàn kết, khả năng lãnh đạo, phân tích, tình nguyện.

HÌNH THỨC ĂN Ở

Các em sẽ được sinh hoạt trong khu học xá và ký túc xá của trường trung học nội trú Bodwell và của trường Đại học British Columbia, Đại học Victoria và Đại học Quest.

LỊCH TRÌNH TOUR 

CHƯƠNG TRÌNH BHS*

Trong chương trình hè tại UBC, chúng tôi nhấn mạnh sự phát triển nhận thức toàn cầu một cách tích cực cho thanh thiếu niên.

 

Thời gian

Chủ nhật

Thứ hai

Thứ ba

Thứ tư

Thứ năm

Thứ sáu

Thứ bảy

Week 1

July 19 – 25

9:00am-12:00pm

Thủ tục ghi danh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Tham quan Victoria

1:00-3:30pm

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

Khu vui chơi Playland

3:30-9:00pm

Hoạt động trong nhà

Trượt băng

Bodwell Olympics

Tham quan English Bay &

Denman Street

 

 

Week 2

July 26 – Aug 1

9:00am-12:00pm

Tham quan Flyover Canada &

Trung tâm thành phố Vancouver

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Lễ tốt nghiệp

Tham quan Granville Island

1:00-3:30pm

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

Đạp xe tại công viên Stanley

& Chợ đêm Pier

3:30-9:00pm

Hoạt động trong nhà

Tham quan Biển Kitsilano

Chương trình thi tài năng

Xem phim

 

 

Week 3

Aug 2 – 8

9:00am-12:00pm

Mua sắm tại Tsawwassen Mills

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Tham quan thủy cung Vancouver

& Công viên Stanley Park

1:00-3:30pm

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

Tham quan Gastown &

Downtown Vancouver

3:30-9:00pm

Hoạt động trong nhà

Tham quan Deep Cove

Lễ hội Carnival Night

Tham quan thủy cung West Vancouver

 

 

Week 4

Aug 9 – 15

9:00am-12:00pm

Tham quan Whistler

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Học tiếng Anh

Kết thúc trại hè

1:00-3:30pm

CÁC MÔN

 TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

CÁC MÔN

TRỌNG TÂM

Tham quan biển Ambleside

 & Park Royal

3:30-9:00pm

Hoạt động trong nhà

Đi Ca-nô ở Hồ Deer

Đêm giao lưu văn hóa

Tham quan Cầu treo Lynn Canyon

Tiệc chia tay

                   


Ch
ương trình Trng tâm

Các môn học Trọng tâm giúp học sinh có cái nhìn tổng quát về những chủ đề sẽ định hình thế giới tương lai của các em. Từ kế hoạch chuẩn bị cho bậc đại học cho đến hoạch định con đường sự nghiệp, hay tìm hiểu về khối ngành lập trình và kỹ thuật, những lựa chọn mà chúng tôi mang đến nhằm truyền cảm hứng và giúp các em trải nghiệm, hình dung rõ hơn về tương lai.

 

   HọC SINH TỪ 9 ĐẾN 12 TUỔI

 

 

HỌC SINH TỪ 13 ĐẾN 17 TUỔI

 

Khám phá sự đa dạng toàn cầu

 Thể thao các Hoạt động khác

 Rôbốt Mã hóa

 

Tìm hiểu Đại học Hướng nghiệp

 Công nghệ tiên tiến

 Học tập thám hiểm

Đa văn hóa tại Canada

Giáo dục thể thao

Lập trình

Tư vấn, Hướng dẫn về Đại học

Nhập môn Lập trình & các Thuật toán

Giáo dục ngoài trời

Hội thảo & Tham quan trường Đại học

Kỹ năng lãnh đạo

Rô-bốt

Hội thảo & Tham quan trường Đại học

Công nghệ máy móc

Kỹ năng lãnh đạo

Nghề nghiệp tương lai

Thể thao trong nhà/ ngoài trời

Khoa học/ Công nghệ

Nghề nghiệp tương lai

Tác động xã hội của Trí tuệ nhân tạo

Giải trí thể chất

Cách xây dựng mục tiêu

Thiết kế môn thể thao/ trò chơi mới

Kỹ thuật

Cách xây dựng mục tiêu

Thực tế ảo

Hoạt động

tình nguyện

 

 

 

 

 

 

TOUR DU HỌC AUSTRALIA

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Lớp tiếng Anh

4 tiếng/ngày (từ 8h30 đến 12h30)

  • Lớp học phân theo trình độ

Học sinh  được học cùng với các bạn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình học Tiếng Anh với nhiều chủ đề phong phú, gắn với thực tế, thực hành qua các hoạt động Trò chơi, Âm nhạc,…

  • Homestay – ở cùng người bản xứ

Trải nghiệm cuộc sống cùng gia đình Úc, học cách hòa nhập với văn hóa, lối sống hay thói quen ăn uống của gia đình Úc giúp học sinh rèn luyện khả năng thích nghi với hoàn cảnh.

  • Hoạt động ngoại khóa
  1. Tham quan và thực hành tiếng Anh tại các điểm đến nổi tiếng ở Úc.
  2. Tham quan, tìm hiểu và tiếp cận mô hình học tập tại các trường đại học /cao đẳng uy tín tại Úc.
  3. Hoạt động thẻ thao, team building phát triển kỹ năng. Các hoạt động thực hành khoa học (STEM) như phóng tên lửa nước, xây dựng lều tránh bão,…
  4. Học sinh được tham gia tổ chức tiệc BBQ cùng bạn học quốc tế và các hoạt động ngoại khóa khác như tập làm bánh, pha chế,…
  5. Giao lưu, nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các du học sinh thành công tại Úc.

 

TOUR DU HỌC SINGAPORE & MALAYSIA

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Johor – Singapore Camp 2020 – trại hè Anh ngữ được tổ chức tại Johor Bahru, Malaysia. Savanna Hill Resort là địa điểm các bạn sẽ học tập và sinh hoạt.

Trại hè đọc đáo Johor – Singapore Camp 2020 với 5 điểm nổi bật, giúp học viên nâng cao khả năng tiếng anh giao tiếp qua mô hình lớp nhóm nhỏ (1:5 & 1:10), rèn luyện sự tự tin, tính tự lập, kỹ năng làm việc nhóm và các hoạt động ngoại khóa thự tế tại 2 đất nước Malaysia & Singapore.

  • Thời lượng học tiếng anh 8 tiếng/ngày theo chương trình của trường anh ngữ CIEC, Philippines.
  • Lịch trình khám phá văn hóa tại Johor và Singapore, đặc biệt là trải nghiệm buổi tối, ngủ tại Singapore 2 đêm/4 tuần.
  • Khóa học kỹ năng chuyên biệt được giảng dạy và cấp chứng chỉ bởi PSB Academy, Singapore.
  • Sinh hoạt, ăn ở tại Resort tiện nghi, sang trọng.
  • Đội ngũ quản lý kinh nghiệm, theo dõi & giám sát 24/7.

LỊCH TRÌNH

 

THỨ 2

THỨ 3

THỨ 4

THỨ 5

THỨ 6

THỨ 7

CHỦ NHẬT

TUẦN 1

Khởi hành đến Johor

Buổi định hướng

Bài kiểm tra đầu vào

Lớp học

Universal Studio Singapore

Wings of Time

Ngủ 1 đêm tại Singapore

PSB’s Workshop

Effective Communication

Singapore Zoo

Quay trở về Johor

Lớp học

Lớp học

TUẦN 2

Lớp học

Lớp học

Lớp học

LEGOLAND

The Malay Cultural Village

Shopping Mall

Kiểm tra cuối khóa

Thuyết trình

Tốt nghiệp

Di chuyển ra sân bay về Việt Nam

(đoàn đợt 1)

TUẦN 3

Lớp học

Lớp học

Lớp học

NUS

Garden by the Bay (by night)

Ngủ 1 đêm tại Singapore

PSB’s workshop

Design Thinking

Singapore Zoo

Quay trở về Johor

Lớp học

Lớp học

TUẦN 4

Lớp học

Lớp học

Lớp học

Austin Heights

Water & Adventure Park

Indoor

Ice skating

Shopping mall

Kiểm tra cuối khóa

Thuyết trình

Tốt nghiệp

Di chuyển ra sân bay về Việt Nam

 


LỊCH TRÌNH TRẠI HÈ

JOHOR – SINGAPORE 2020

2 TUẦN

 

NGÀY KHỞI HÀNH

NGÀY VỀ

ĐỢT 1

08/06/2020

21/06/2020

ĐỢT 2

22/06/2020

05/07/2020

4 TUẦN

 

NGÀY KHỞI HÀNH

NGÀY VỀ

ĐỢT 1

08/06/2020

05/07/2020